Phân biệt ghế massage 2D, 3D, 4D khác nhau thế nào?

Wiki Article

Ghế sử dụng công nghệ con lăn 3D cho cảm giác mát xa chuyên sâu đa chiều. Cùng với đó là hệ thống túi khí co bóp nhịp nhàng giúp giảm cảm giác đau nhức hiệu quả. Đây là tính năng thường phổ biến được ứng dụng trên những dòng ghế massage hiện đại trang bị hệ thống con lăn di chuyển trên những trục massage hình L hoặc SL. Theo đó con lăn có khả năng trượt xuống tới tận qua mông thực hiện các động tác xoa bóp, massage, đấm, vỗ.



Khung SL của ghế massage YA-1200 được thiết kế siêu dài ôm trọn cơ thể, hỗ trợ bi lăn di chuyển mượt mà, bám sát vào các vị trí như đầu, cổ, lưng, eo, mông đến tận vùng bắp chân, góp phần gia tăng hiệu quả massage. Khung ghế chắc chắn, chịu được tải trọng lớn, dù thể trạng bạn như thế nào đều có thể sử dụng ghế massage này một cách dễ dàng. Ghế này sử dụng hệ thống túi khí và con lăn - hai kiểu tác động chính - nhằm tạo ra lực tác động lên bề mặt cơ thể con người giúp thư giãn, kéo giãn cơ thể cùng như giảm căng thẳng, stress lo âu trong tâm trí. Nằm trong phân khúc tầm trung, ghế massage Nhật Bản Tokuyo FC-368 được đánh giá là mẫu ghế đáng mua nhất khi vừa sở hữu 8 chương trình massage tự động được tinh chỉnh để tối ưu nhu cầu sử dụng vừa có giá thành vô cùng hợp lý.


Các chương trình massage được lập trình sẵn với những kỹ thuật, lực massage riêng biệt nhằm phục vụ một số nhu cầu massage nhất định của người dùng. Để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi thư giãn nhiều chiếc ghế massage được được cài đặt chức năng điều chỉnh độ ngả ghế. Theo đó người dùng có thể tùy ý điều chỉnh góc nghiêng của ghế trong một giới hạn nhất định. Độ hiệu quả, thoải mái dễ chịu của tính năng massage lưng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như con lăn massage hay trục massage. Theo đánh giá của các chuyên gia và người dùng thì những chiếc ghế massage gắn trục SL và có con lăn massage từ 4D trở lên sẽ mang tới khả năng massage lưng hiệu quả nhất. Đây là một trong các tính năng mới của YA-1200, vừa massage vừa nghe nhạc dành riêng cho thư giãn não bộ, giúp điều chỉnh trạng thái tinh thần và cảm xúc, làm dịu tâm trạng nóng giận, mất bình tĩnh.


công nghệ ghế massage
Hệ thống massage 4D

Các hãng massage uy tín như Tokuyo sẽ có thời gian bảo hành 6 năm kèm theo các dịch vụ như miễn phí vận chuyển, bảo trì trọn đời và đặc biệt có hợp đồng mua bán đầy đủ. Nếu nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì cần nhờ chuyên viên tư vấn những mẫu ghế được thiết kế tiết kiệm diện tích nhất nhưng vẫn đảm bảo công năng đủ đầy. Theo tiêu chuẩn, thông thường chiều dài của ghế mát xa ở trạng thái thẳng đứng là 116cm, khi ghế ở trạng thái nghiên thì chiều dài có thể lên đớn 186cm, tùy từng loại ghế. Hiện nay tại nhiều văn phòng làm việc của các công ty, chiếc ghế massage sẽ giúp các nhân viên lấy lại tinh thần làm việc, giảm bớt căng thẳng và áp lực, nhờ đó hiệu quả công việc tăng cao. Cấu tạo của ghế có khoảng 6 con lăn, chiều dài đường bi lăn từ 110 – 130 cm hay còn được gọi là con lăn hình chữ L.


Massage nhiệt hồng ngoại Kingsport công nghệ ghế massage

Con lăn có thể di chuyển trượt xuống đến vùng mông để thực hiện những thao tác xoa tròn, massage, đấm bóp. Hệ thống con lăn này có khả năng xoay đảo chiều, xoáy sâu vào các huyệt đạo dưới mông giúp giảm đau nhức nhanh chóng. Những mẫu ghế massage 100 triệu thường được bọc bởi một lớp da cao cấp có độ bền tốt. Điều này giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, êm ái và đặc biệt thân thiện với làn da của người dùng. Hơn nữa, lớp da này còn mang đến cho chiếc ghế một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, nâng tầm cho không gian sống.


Lòng bàn chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, nơi tập trung nhiều huyệt đạo và dây thần kinh. Do đó, massage lòng bàn chân là một trong những tính năng không thể thiếu trên ghế massage toàn thân Yataka. Tính năng này được thực hiện bởi các bi lăn mô phỏng lại 2 động tác chính là nhào và ấn huyệt. Với cơ chế massage này sẽ giúp người dùng có cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng, căng cứng chân. Với hệ thống Body scan, ghế massage toàn thân tự động điều chỉnh để phù hợp với tư thế nằm của người sử dụng. Lợi ích của chế độ này là đảm bảo các con lăn có thể xác định được vị trí cần massage và xác định đúng các huyệt đạo, từ đó các con lăn massage di chuyển đúng theo đường ray SL là đi theo chiều cơ thể người.

Report this wiki page